Xem và phân tích dữ liệu của bạn ngay lập tức với các Báo cáo mới biên tập
Trong suốt những tháng tiếp theo, chúng ta sẽ được tung ra các báo cáo biên tập -a công cụ AdWords mạnh mẽ cho phép bạn khám phá dữ liệu tài khoản của bạn trong cách thương hiệu mới từ bên trong trình duyệt của bạn.Slice và dice dữ liệu của bạn trong vài giây Báo cáo Editor cung cấp một giao diện dễ sử dụng cho phép bạn tạo các bảng tùy chỉnh và biểu đồ đó có thể được phân đoạn, sắp xếp, và lọc để giúp bạn tìm được những hiểu biết quan trọng với doanh nghiệp của bạn. Với Report Editor, bạn có thể
- khám phá dữ liệu của bạn với đơn giản kéo và thả các hành động
- sắp xếp, lọc, và trục dữ liệu của bạn tập trung vào những lát thông tin bạn cần
- hiển thị dữ liệu của bạn trong chiếc bánh, quầy bar, hoặc biểu đồ dòng để lộ những hiểu biết mạnh mẽ
- áp dụng nhiều phân khúc để phân tích dữ liệu của bạn với granularity mịn
Nhà quảng cáo đã cố gắng biên tập Báo cáo đã được hưởng lợi từ sự linh hoạt của công cụ và tốc độ. Eve Denton, tài khoản quản lý cao cấp tại Metric Lý thuyết cho chúng ta biết, "T ông Report Editor cho phép tôi ngay lập tức phân tích dữ liệu hiệu suất cho điện thoại di động, tìm kiếm, và vị trí. Tôi cũng có thể thao tác báo cáo của tôi tại thả của một hat-tất cả tôi cần làm là kéo và thả. Có khả năng nhanh chóng làm thay đổi phạm vi ngày tôi đang xem hơn là tái tải về và tái pivoting đã bao la giảm số lượng thời gian tôi dành tạo các báo cáo. "Bắt đầuChúng tôi đang tung ra để truy cập các báo cáo biên tập trong vài tiếp theo tháng. Bạn sẽ biết bạn có quyền truy cập khi bạn nhìn thấy mới tab Báo cáo trong tài khoản của bạn. Từ tab Báo cáo, bạn có thể mở một báo cáo được xác định trước hoặc tạo báo cáo của riêng bạn từ đầu. Kiểm tra các mới hướng dẫn chi tiết Báo cáo cho lời khuyên về việc giám sát những hiểu biết hành động tại báo cáo của bạn và các Trung tâm trợ giúp AdWords để biết thêm chi tiết về làm thế nào để sử dụng Báo cáo Editor. Hãy theo dõi các bản cập nhật trong tương lai mà sẽ cho phép bạn thêm dữ liệu nhiều hơn cho Báo cáo Editor.
Được đăng bởi Jon Diorio, Giám đốc Nhóm Sản phẩm, Google AdWords
Một cách dễ dàng hơn để tạo ra các chiến dịch hiển thị
Thứ 4 5 tháng 8, 2015
Các nhà tiếp thị bắt đầu mỗi chiến dịch với một mục tiêu. Quần áo các nhà bán lẻ có thể xem xét để thu hút web bán hàng, pizzerias muốn khách hàng gọi điện đặt hàng, và các nhãn hiệu nước giải khát muốn người tiêu dùng nhận thức được đồ uống của họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang giới thiệu một cách dễ dàng hơn mới để tạo ra các chiến dịch hiển thị giúp bạn chọn các thiết lập quyền dựa trên các mục tiêu tiếp thị của bạn.
Các dòng thiết lập hiển thị mới cung cấp một danh sách các mục tiêu thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà tiếp thị lớn và nhỏ, trên nhiều ngành công nghiệp:
Sau khi bạn chọn mục tiêu tiếp thị của bạn, AdWords sẽ hướng dẫn bạn các thiết lập mục tiêu và giá thầu phù hợp nhất để đáp ứng nó. Ví dụ, nếu mục tiêu của bạn là để "Xây dựng nhận thức" và được người tiêu dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn, AdWords sẽ hiển thị đấu thầu trên những ấn tượng có thể xem được, được thiết kế để tối ưu hóa tầm với của chiến dịch của bạn. Nếu bạn muốn "hành động Drive" bằng cách khuyến khích khách hàng đến thăm doanh nghiệp của bạn, sau đó AdWords sẽ hiển thị giá thầu CPC vì vậy bạn chỉ trả tiền khi người dùng đang quan tâm, đủ để nhấp vào quảng cáo của bạn và tìm hiểu thêm. Làm lựa chọn từ khóa và khán giả mục tiêu dễ dàng hơn Chúng tôi đã cũng làm cho nó dễ dàng hơn để xây dựng danh sách từ khóa cho chiến dịch hiển thị của bạn khi bạn sử dụng các dòng thiết lập mới. Đơn giản chỉ cần cung cấp các trang đích của bạn và AdWords sẽ tạo ý tưởng từ khóa phù hợp với nội dung trang của bạn. Ví dụ, nếu bạn có một cửa hàng cà phê, AdWords có thể đề nghị "cà phê tốt nhất", "cà phê tốt nhất", và "làm thế nào để hương vị hạt cà phê" dựa trên nội dung của trang đích của bạn. Chúng tôi cũng sẽ hiển thị tùy chỉnh trong thị trường và ý tưởng khán giả ái lực dựa trên nội dung trang đích của bạn. Ví dụ, nếu bạn là một người bán xe muốn khách hàng đến thăm showroom của bạn, AdWords có thể đề nghị một phân khúc thị trường như "người mua hàng tự động." Anh vẫn còn ở chỗ ngồi của lái xe Nếu bạn muốn xem hoặc thay đổi cá nhân đấu thầu và các thiết lập mục tiêu, bạn có thể làm như vậy chỉ với một vài cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể chuyển đổi mục tiêu tiếp thị bất cứ lúc nào hoặc chọn để tạo ra các chiến dịch của bạn mà không có một mục tiêu. Đó là bây giờ dễ dàng hơn bao giờ hết để chọn các thiết lập đúng để đạt được các mục tiêu tiếp thị của bạn.
- Xây dựng nhận thức: ví dụ như một nhà sản xuất tự động tìm kiếm để thúc đẩy một mô hình SUV mới
- Ảnh hưởng xét: ví dụ như một thương hiệu điện tử gia dụng khuyến khích khách hàng để nghiên cứu máy giặt mới / máy sấy của mình
- Hành động ổ đĩa: ví dụ như một khách sạn với hy vọng để có được khách hàng đặt phòng; một nha sĩ muốn bệnh nhân mới để gọi; hoặc một nhà phát triển ứng dụng tìm kiếm lái xe cài đặt
Sau khi bạn chọn mục tiêu tiếp thị của bạn, AdWords sẽ hướng dẫn bạn các thiết lập mục tiêu và giá thầu phù hợp nhất để đáp ứng nó. Ví dụ, nếu mục tiêu của bạn là để "Xây dựng nhận thức" và được người tiêu dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn, AdWords sẽ hiển thị đấu thầu trên những ấn tượng có thể xem được, được thiết kế để tối ưu hóa tầm với của chiến dịch của bạn. Nếu bạn muốn "hành động Drive" bằng cách khuyến khích khách hàng đến thăm doanh nghiệp của bạn, sau đó AdWords sẽ hiển thị giá thầu CPC vì vậy bạn chỉ trả tiền khi người dùng đang quan tâm, đủ để nhấp vào quảng cáo của bạn và tìm hiểu thêm. Làm lựa chọn từ khóa và khán giả mục tiêu dễ dàng hơn Chúng tôi đã cũng làm cho nó dễ dàng hơn để xây dựng danh sách từ khóa cho chiến dịch hiển thị của bạn khi bạn sử dụng các dòng thiết lập mới. Đơn giản chỉ cần cung cấp các trang đích của bạn và AdWords sẽ tạo ý tưởng từ khóa phù hợp với nội dung trang của bạn. Ví dụ, nếu bạn có một cửa hàng cà phê, AdWords có thể đề nghị "cà phê tốt nhất", "cà phê tốt nhất", và "làm thế nào để hương vị hạt cà phê" dựa trên nội dung của trang đích của bạn. Chúng tôi cũng sẽ hiển thị tùy chỉnh trong thị trường và ý tưởng khán giả ái lực dựa trên nội dung trang đích của bạn. Ví dụ, nếu bạn là một người bán xe muốn khách hàng đến thăm showroom của bạn, AdWords có thể đề nghị một phân khúc thị trường như "người mua hàng tự động." Anh vẫn còn ở chỗ ngồi của lái xe Nếu bạn muốn xem hoặc thay đổi cá nhân đấu thầu và các thiết lập mục tiêu, bạn có thể làm như vậy chỉ với một vài cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể chuyển đổi mục tiêu tiếp thị bất cứ lúc nào hoặc chọn để tạo ra các chiến dịch của bạn mà không có một mục tiêu. Đó là bây giờ dễ dàng hơn bao giờ hết để chọn các thiết lập đúng để đạt được các mục tiêu tiếp thị của bạn.
CÔNG TY QUẢNG CÁO TOP ONE
Điện thoại: 08 66 82 83 12
268 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Tp.HCM
Call: 0916 52 94 99 - 0976 122 379
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét